Cách làm trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 giờ

Ngày nay, muốn cải thiện màu răng không khó, giờ đây chỉ trong vòng 1 giờ bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile. Nha khoa Sài Gòn B.H đang áp dụng công nghệ này vào điều trị, đây được xem là một phương pháp tẩy trắng răng mới có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ. 


Với Brite Smile có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì như mong đợi. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt với ánh sáng xanh sẽ kích hoạt gel làm trắng, nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu ố vàng và trả lại cho bạn hàm răng tráng sáng.

Tẩy trắng răng Brite Smile tại Nha khoa Sài Gòn B.H

Tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn dưới sự kiểm soát của bác sĩ, đây là một trong những dịch vụ an toàn nhất trong nha khoa, hầu như không có tác dụng phụ nào.


Sau khi tẩy trắng răng, nha sĩ cung cấp một số thông tin chỉ dẫn cần thiết để bạn có thể giữ cho màu răng trắng sáng lâu dài. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ là một điều rất quan trọng để duy trì kết quả tẩy trắng đã đạt được.

Tẩy trắng răng có an toàn không?

Dưới sự giám sát của bác sĩ nha khoa, lượng ánh sáng tẩy trắng luôn ở mức an toàn, kích thích gel tẩy trắng không những giúp trăng trắng sáng mà còn cho các mô được săn chắc hơn, khỏe mạnh.

Làm thế nào để duy trì màu răng trắng lâu dài?

Để duy trì kết quả lâu dài, bạn nên dùng chỉ nha khoa và đánh răng ít nhất mỗi ngày 2 lần, đến nhà khoa lấy cao răng định kỳ. Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu như cafe, chocolate, hút thuốc lá … Và thỉnh thoảng dùng kem đánh răng làm trắng để giữ cho nụ cười được rạng rỡ dài lâu.

Xem thêm:

Tẩy trắng răng bằng miếng dán có tốt hay không ?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cấy ghép Implant