Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hiệu quả không ê buốt

Tẩy trắng răng Brite Smile là phương pháp hiệu quả, không ê buốt và nhanh chóng mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Hiện nay được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và hoàn toàn vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe toàn thân

Tính năng ưu việt của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile

Không giống như các phương pháp tẩy trắng răng khác, quá trình làm trắng diễn ra chậm hơn, mất nhiều thời gian hơn, trong khi Britesmile sẽ làm hàm răng của bạn trắng sáng trở lại chỉ sau 1 giờ. Đó là nhờ công nghệ ánh sáng xanh kết hợp với gel làm trắng đã đẩy nhanh quá trình tẩy trắng, mà vẫn mang lại hiệu quả cao, không ê buốt, không gây hại cho men răng và nướu. Đây chính là điểm ưu việt làm cho nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Ai thích hợp để tẩy trắng răng Brite Smile?

Brite Smile sử dụng ánh sáng xanh đặc biệt nhẹ nhàng, dễ chịu. Kết hợp với gel làm trắng độc quyền của Brite Smile để đẩy nhanh quá trình làm trắng. Do đó nó có thể áp dụng cho nhiều trường hợp răng xỉn màu do nhiều nguyên nhân khác nhau như răng bị xỉn màu ở bề mặt ngoài do thực phẩm hay răng bị nhiễm màu chất kháng sinh.

Nguyên nhân khiến răng vàng ố, xỉn màu

*Yếu tố bên ngoài


Do ăn uống các thực phẩm có màu như cafe, coca, trà, rượu vang đỏ, tương ớt …. bám trên bề mặt răng mà không được vệ sinh răng miệng sạch sẽ lâu ngày sẽ bị nhiễm màu.

*Yếu tố bên trong


Răng có thể bị nhiễm màu trước hoặc sau khi mọc

- Nhiễm màu do sử dụng nhiều thuốc kháng sinh (Tetracycline)

- Bệnh của men răng, ngà răng.

- Fluor bám nhiều trong quá trình hình thành răng khiến răng xuất hiện các vết đốm.

Sự khác biệt của công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile


Tẩy trắng răng BriteSmileTẩy trắng răng bằng máng tẩy
Cách thức hoạt độngSử dụng công nghệ tẩy trắng Brite Smile với ánh sáng xanh đặc biệt không đau không ê buốtSử dụng máng tẩy đeo và tháo ra dễ dàng
Thời gianHiệu quả trắng sáng chỉ sau 1 giờSử dụng máng và thuốc từ 7 – 10 ngày mới có kết quả tốt.
Cách sử dụngViệc của bạn là chỉ cần ngồi nghỉ ngơi, thư giản trên ghế trong khi máy Brite Smile hoạt độngMáng tẩy có thể tháo ra một cách dễ dàng sau khi đeo khoảng 8-10 giờ, tốt nhất bạn nên mang vào ban đêm.
An toànGel và ánh sáng xanh kích hoạt làm trắng răng đã được chứng nhận là an toàn tuyệt đối.Chất tẩy trắng đã được ADA kiểm định và khuyên dùng


Quy trình tẩy trắng răng Brite Smile

1. Khám và tư vấn

Trước tiên, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng để xem bạn có đủ điều kiện để tẩy trắng răng hay không. Bạn sẽ được đo màu  răng trước khi điều trị và so sánh với kết quả sau khi tẩy trắng răng.

2. Vệ sinh, cách ly môi và nướu

Bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng, dùng đế cao su cách ly môi và nướu rồi bôi hoạt chất có tính năng bảo vệ.

3. Bôi thuốc tẩy trắng và chiếu ánh sáng Brite Smile

Bôi đều gel tẩy trắng lên răng của bệnh nhân. Sau đó gel này được kích hoạt bởi ánh sáng xanh nhẹ trong vòng 1 giờ trong khi bạn thư giãn, nghĩ ngơi. Quá trình này được lặp lại hai lần nữa trước khi bạn về nhà với một nụ cười mới tự nhiên rực rỡ.

Chi phí tẩy trắng răng Brite Smile

Tùy từng trường hợp cụ thể như độ ố vàng cần điều trị và bạn chọn công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile ở phòng khám hay dùng máng tẩy tại nhà mà giá cả khác nhau. Với kết quả trắng sáng như mong muốn và nhanh chóng tiền bỏ ra là hoàn toàn phù hợp.

LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)ĐVT
Tẩy trắng tại nhà1.200.0002 hàm
Tẩy trắng BriteSmile4.000.0002 hàm

Britesmile có làm răng trắng vĩnh viễn không ?

Tùy thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng và thói quen ăn uống của mỗi người, màu răng co thể kéo dài từ 1-2 năm hoặc lâu hơn. Kết quả của điều trị tẩy trắng răng không bao giờ là vĩnh viễn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cấy ghép Implant