Tẩy trắng răng tại nhà an toàn cho nụ cười xinh

Tẩy trắng răng tại nhà dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ cũng như bạn có thể linh động về thời gian , đây hiện cũng đang là một phương pháp được nhiều người lựa chọn. Với chi phí thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả

Ưu điểm của tẩy trắng răng tại nhà

1. Chất tẩy trắng đã được ADA kiểm định

Tẩy trắng răng tại nhà sử dụng Opalescence, đây là chất tẩy trắng răng đầu tiên được sự kiểm định và khuyến khích sử dụng của Hiệp Hội nha khoa Hoa Kỳ. Chất này đã được thử nghiệm là có độ an toàn đối với sức khỏe con người

2. Thao tác đơn giản, có thể thực hiện tại nhà

Bạn có thể tự thực hiện tại nhà sau khi đã được các nha sĩ hướng dẫn chi tiết cách bôi thuốc và đeo máng mà không cần trực tiếp đến phòng khám. Khách hàng có thể tự đeo và tháo gỡ máng tẩy một cách dễ dàng. 

Quy trình tẩy trắng răng bằng máng tẩy

1. Kiểm tra và phân loại độ nhiễm màu của răng của răng, nha sĩ sẽ lấy dấu hàm và làm máng tẩy cho phù hợp. Dựa vào mức độ nhiễm màu các nha sĩ sẽ cho nồng độ thuốc tẩy phù hợp.

2. Các nha sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách đặt thuốc tẩy vào máng, cách đeo máng tẩy và những kiêng cữ trong ăn uống. Sau đó bạn sẽ nhận thuốc và máng tẩy để tự thực hiện.


3. Sau khi được giao máng tẩy và thuốc để tự thực hiện. Bạn bôi một lượng thuốc vừa phải và đều máng tẩy

4. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi tẩy trắng răng. Gắn máng tẩy vào miệng cho vừa khít với hàm răng để răng được đều màu. Bạn nên đeo máng khoảng 8-10 giờ mỗi ngày để mang lại hiệu quả cao nhất.  

5. Để bảo quản máng tẩy, bạn phải rửa sạch và cất giữ nơi khô ráo

Đối tượng nào không nên tẩy trắng răng

Các nha sĩ khuyên những người bị thiểu sản men răng, cổ chân răng bị mòn, người mắc bệnh tiểu đường, phụ nữ đang mang thai, trẻ dưới 16 tuổi không nên tẩy trắng răng. 

Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần có trong thuốc tẩy trắng răng như Carbamide peroxide, hydrogen peroxide, propylene glycol, glycerin… Răng bạn đang trong tình trạng nhạy cảm hay ê buốt cũng không nên tẩy trắng răng

Những lưu ý khi tẩy trắng răng tại nhà

- Trong khoảng thời gian đeo máng tẩy trắng, bạn có thể thấy nước bọt tiết ra nhiều hoặc có cảm giác ê buốt nhưng hiện tượng này là bình thường và bạn không cần phải lo ngại.

- Sau khi bôi thuốc tẩy trắng lên máng, để phần thuốc chưa dùng bạn cần đóng vào nắp và để vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản được tốt hơn, có hiệu quả hơn cho lần sử dụng sau.


- Trong vòng hai tuần sau khi tẩy trắng, các bạn không nên dùng các loại thực phẩm có màu như cà phê, cacao, trà, các loại rượu hoặc nước giải khát có gas, có màu, nước tương, cà ri , tương ớt hay hút thuốc lá....

Chi phí tẩy trắng răng là bao nhiêu? 

Bạn có thể tham khảo bảng giá của Nha khoa Sài Gòn B.H để biết thêm thông tin. Tùy vào chất lượng dịch vụ của mỗi nha khoa cũng như phương pháp mà bạn lựa chọn sẽ có mức giá khác nhau.

LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)ĐVT
Tẩy trắng răng tại nhà1.200.0002 hàm
Tẩy trắng răng Brite Smile 4.000.0002 hàm

Những rủi ro khi tự mua thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Các sản phẩm làm trắng răng tại nhà không đủ có hiệu quả để răng trắng sáng hoàn hảo. Bên cạnh đó, nếu không biết cách sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng, hoặc sử dụng khi bị dị ứng bởi các thành phần của thuốc có thể gây phồng rộp, sưng đỏ, nhạy cảm và ê buốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cấy ghép Implant