Những đối tượng nào không nên tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng không mang lại hiệu cao khi được thực hiện đúng đối tượng, ngược lại còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Các chuyên gia khuyến cáo một số trường hợp không nên tẩy trắng răng vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hiệu quả tẩy trắng.

-  Trẻ dưới 16 tuổi

Trẻ dưới 16 tuổi là độ tuổi mà buồng tủy còn rộng, thuốc tẩy trắng răng có thể làm kích thích tủy làm răng trở nên nhạy cảm nhiều hơn. Nghiêm trọng hơn có thể gây viêm quanh răng, viêm nướu, tụt nướu lộ chân răng, sâu răng, có thể làm răng bị ê buốt nhiều hơn khi tẩy trắng răng.

  -  Phụ nữ có thai


Cho tới bây giờ chưa có bất kỳ nghiên cứu nào chứng minh cho thấy tẩy trắng răng trong khi mang thai sẽ không tốt đến bào thai, cũng không có đủ dữ liệu để cho rằng chắc chắn an toàn

-   Các răng sâu, mòn cổ răng, viêm nướu 

Những miếng trám, các loại răng giả , mão răng, hiện có trên miệng sẽ không đáp ứng khi tẩy trắng răng. Sau điều trị, màu các răng thật sẽ trắng lên còn các răng giả sẽ không có tác dụng. Khoảng 2 tuần sau khi tẩy trắng răng, các bác sĩ có thể thay mới các miếng trám, mão, cầu, hàm giả cũ để có màu răng trắng đều.

Xem thêm:

Cách làm trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 giờ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cấy ghép Implant